Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder 2800W giá rẻ nhất

Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder 2800W giá rẻ nhất

Máy xay thịt là dụng cụ khá hữu ích và quan trọng, nhất là trong gia đình có trẻ nhở hay người già. Với máy xay thịt Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder bạn có thể xay thịt làm chả giò, xúc xích, xay cá… Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những bữa cơm gia đình chất lượng và hợp vệ sinh. Máy xay thịt Sokany Meat Grinder giúp bạn chuẩn bị những món ăn liên quan đến thịt một cách dễ dàng hơn so với cách băm thịt bằng tay truyền thống. 



Như cách làm thủ công trước đây, chị em phải thái thịt rồi băm nhỏ khiến mất sức và tốn thời gian thì nay với máy xay thịt không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong sơ chế mà còn sạch sẽ, nhanh chóng. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy xay thịt, để công việc làm bếp trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.



Công suất xay thịt 2800W


Trục nghiền được làm bằng hợp kim rất bền


Tự động ngắt điện khi quá tải


Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe


Chức năng đảo chiều xay khi bị kẹt


Thiết kế thông minh, tháo rời tiện dụng


Kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt
Ưu điểm của Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder:

Đa dạng chức năng

Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder hoạt động đa năng, tức có thể cho phép xay tất cả các loại thịt bò, gà, heo, các loại rau củ quả.

Công suất mạnh mẽ 2800W

Bạn cũng sẽ an tâm hơn vì công suất vận hành của máy xay thịt Sokany Meat Grinder khá là mạnh mẽ, giúp tiết kiệm được khối thời gian vì được trang bị công suất lên tới 2800W. Cho tốc độ xay nhanh và nhuyễn đồng đều

Ngắt điện tự động khi quá tải

Được thiết kế theo công nghệ tiên tiến mới, máy được trang bị hệ thống ngắt điện tự động. Nếu trong trường hợp máy xay bị quá tải, hệ thống điện trong máy sẽ tự động ngắt khi cần thiết, đảm bảo tính an toàn nhất có thể cho người sử dụng.

Chức năng đảo chiều xay khi kẹt

Cùng với đó là chức năng quay ngược khi kẹt thịt, giúp bạn có thể an tâm khi sử dụng hơn vì các thớ thịt sẽ được nghiền nát một cách đều đặn hơn nhiều so với các thiết bị máy xay thịt cũ kĩ trước đây. Nói tới tính năng này, bạn cần phải nhớ rằng, máy được thiết kế với 2 tốc độ xay và một tốc độ đảo chiều khi bị kẹt giúp người dùng hoàn toàn an tâm hơn khi chờ đợi từng thớ thịt được đảo đều xay mềm nhuyễn chỉ trong vài phút.

Chất liệu cao cấp, an toàn thực phẩm

Dao cắt, khay chứa thực phẩm và đĩa xay đều được cải tiến bằng thép không gỉ, cho các thiết bị trong máy được cam kết không sản sinh ra các chất độc hại và không tác dụng hóa học với các thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm, vậy nên độ an toàn của sản phẩm là rất cao.

Thiết kế thông minh, tiện ích

Từ nay việc chùi rửa, vệ sinh máy xay không còn quá phức tạp và tốn nhiều sức nữa vì đã có máy xay thịt Sokany Meat Grinder với các bộ phận được lắp rời nên bạn hoàn toàn có thể tháo gỡ một cách dễ dàng hơn.

Kiểu dáng đẹp mắt

Máy xay thịt công nghiệp Sokany Meat Grinder với thiết kế nhỏ gọn, bền chắc cùng gam màu trắng tinh tế sang trọng sẽ giúp tô điểm thêm không gian sử dụng của nhà bạn, nhất là những ngôi nhà có thiết kế gian bếp hiện đại với tone màu trắng làm điểm sáng chủ đạo. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em nội trợ vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa có thể đảm bảo khâu chế biến, sơ chế trước các món ăn của mình trở nên dễ dàng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến