Hiện tượng tường bị thấm nước không chỉ gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn



Hiện tượng tường bị thấm nước không chỉ gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn khiến cho kiến trúc ngôi nhà của chúng ta bị ảnh hưởng, về lâu dài là mối hiểm họa cảnh báo về tình trạng xuống cấp cho căn nhà của bạn. Sau đây chống thấm Facom sẽ hướng dẫn quý khách về cách xử lý tường bị thấm nước một cách hiệu quả, lâu dài.

1, Xác định nguyên nhân gây thấm dột tường nhà

Để tìm ra cách xử lý tường bị thấm nước một cách hiệu quả chúng ta cần biết nguyên nhân gây thấm dột tường, sau đây là một vài nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này:

Thấm nước từ trên mái xuống: Nguyên nhân phần lớn ở các vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, các góc tường, giáp lai tường nhà, rãnh nước trên sàn mái. Nước, hơi ẩm sẽ từ dưới qua các vết rạn nứt chân chim, nứt cổ trần, mao mạch rỗng của tường xuống bên dưới.

Thấm nước từ sàn nhà vệ sinh: Cũng bắt nguồn chủ yếu từ vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, chân tường rạn nứt.
Thấm do nứt cổ trần: Thường các vết rạn cổ trần rất to nên nước mưa dễ dàng chảy vào, lâu ngày sẽ gây thấm tường trên diện rộng.
Tường ngoài rạn nứt chân chim
Do tắc, hoặc thủng đường ống nước
2, Cách xử lý tường bị thấm nước theo đề nghị của chúng tôi
Đối với tường nhà cũ
Làm sạch bề mặt tường, cạo lớp vôi cũ và rửa sạch
Dùng hoá chất tẩy rửa và diệt rêu mốc
Dùng hồ vữa chống thấm trát hoặc quét vào những vết nứt bằng bột trét chống thấm ngược Facom dày khoản 4mm., phủ lớp trát thông thường lên trên.
Nếu bức tường của nhà bạn bị ẩm, mốc áp sát tường nhà bên cạnh nhưng ngôi nhà đó chỉ mới xây tường thô nhưng chưa trát vữa thì cũng có thể nước sẽ ngấm từ vị trí này tới tường nhà của bạn và gây ẩm, mốc. Trong trường hợp này cách giải quyết triệt để nhất đó là xử lý cả mặt tiếp giáp của tường và mặt trong của tường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.
Nếu tường nhà bạn xảy ra ẩm mốc tại vị trí khu vệ sinh hoặc có hộp kỹ thuật, nên sử dụng chất phụ gia chống thấm ngược Facom. Hãy tiến hành xử lý vệ sinh bề mặt của mảng tường này và phủ lên bề mặt phía trong và phía ngoài tại vị trí của mảng tường bị ẩm mốc Chống thấm ngược Facom
Đối với tường nhà mới xây:

Chống thấm tường nhà mới xây thường sẽ đơn giản và hiệu quả chống thấm cao hơn so với chống thấm tường nhà cũ, có 4 cách thực hiện chống thấm cho tường mới xây như sau:
Cách 1: Sử dụng sơn chống thấm trong nhà và ngoài trời
Cách 2: Sử dụng phụ gia chống thấm chuyên dụng
Cách 3: Sử dụng các loại vật liệu chống thấm dạng phun xịt
Cách 4: Sử dụng vật liệu chống thấm dạng quét

Công ty chống thấm dột Facom – Địa chỉ xử lý chống thấm chuyên nghiệp, uy tín

Công ty chống thấm Facom tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực triển khai công nghệ chống thấm mới nhất từ nước ngoài vào Việt Nam. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển giải pháp ngăn ngừa thấm nước bằng công thức tiên tiến, mới nhất. Giải pháp này có hiệu quả tức thì và chấm dứt tất cả các vấn đề rò rỉ, thấm nước của các công trình xây dựng hiện nay ngay trong 24h, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống đòi hỏi một tuần.
Facom cam kết:
Hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn
Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.
Chi phí dịch vụ thi công hợp lý, giá rẻ
Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến